Tuesday, January 25, 2011

8:21 AM
1

രാവിലെ  തന്നെ  കുട്ടികള്‍  സ്കൂളില്‍  പോകുന്നതും  നോക്കി  വെള്ളമിറക്കി  കലുങ്കില്‍  ഇരിക്കുമ്പോള്‍  ആണ്  നമ്മുടെ  കിനാനത്തിന്റെ വരവ് [ "കിനാനത് " നൗഫലിന്റെ  ഒരു  ഇരട്ടപേരാന്നു] . മുഖത്ത്  ആ  സ്ഥിരം  വളിച്ച  ചിരിയും കൊണ്ടാണ്  കക്ഷി  കലുങ്കിനു  അടുത്തേക്ക്  വന്നത് . 
                " എന്തുവാടൈ   ഇന്ന്  ഇങ്ങോട്ട്  കണ്ടില്ലല്ലാ  " ഞാന്‍  ചോദിച്ചു ,  എന്തു  പറയാനാണ്  മക്കളെ  ഇനി ഇപ്പോ  കുട്ടികളെ  കാണല്‍  ഒന്നും   നടക്കും  എന്ന്  തോന്നുന്നില്ല  , "ഹും  എന്തു  പറ്റി"  സക്കീര്‍  ആരാഞ്ഞു,  നമ്മുടെ  പ്രിയപ്പെട്ട   കൂടപ്പിറപ്പ്   എവിടെ നിന്നോ  ഒരു  വിസ  സങ്കടിപ്പിച്ചു  എന്ന്  ഇന്ന്  വിളി  വന്നു . " ഹും  അവനു  അത്  അടിച്ചു  വാരുമ്പോള്‍  കിട്ടിയതായിരിക്കും , എന്ന്  ഇസ്മില്‍  പറഞ്ഞപ്പോള്‍  എല്ലാവരും  കൂടി  പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു . എങ്ങനെ  ആയാലും  നമ്മളെ  ആപ്പീസ്  പൂട്ടി  എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍  പോരെ , നൗഫല്‍  ഒരു  ദീര്‍ഗനിശ്വാസം  വിട്ടു .
                കിട്ടിയ  വിസക്ക്   വേഗം  സ്ഥലം  കാലിയാക്കാന്‍  നോക്കെടാ  ഇവിടെ  കുട്ടികളെയും  പഞ്ചാര  അടിച്ചു    തേരാ  പാര  നടക്കുന്നതിനെക്കാളും  നല്ലത്  അത്   തന്നെ  ആണ്  ,
                എന്താ  ഇനി   അടുത്ത  പ്രോഗ്രാം .? ചിലവില്ലേ  ഒബാമ  ചോദിച്ചു " നിനക്ക് പിന്നെ  ഫുള്‍ ടൈം   തീറ്റി  തീറ്റി  ഈ  ഒരു  ചിന്ത  അല്ലെ  ഉള്ളു  " നൌഫലിന്  അത്  അങ്ങ്  പിടിച്ചില്ല  , അതൊന്നും  പറഞ്ഞാല്‍ പറ്റില്ല   ഒബാമ പറഞ്ഞതാണ് ശരി   ചെലവ്   കിട്ടണം   എല്ലാവരും   കൂടി  ഒറ്റ   സ്വരത്തില്‍  പറഞ്ഞു , " തരാം മക്കളെ "  ഇതൊന്നു  ശരിയാക്കട്ടെ " നൗഫല്‍  പറഞ്ഞു .. എന്ന  പിന്നെ വേഗം നോക്കെടാ . നവാസിന്   ഇരിക്കപ്പോരുതി  ഇല്ല.  അതിനു  മക്കളെ  ആദ്യം  ഒരു  cv  ഉണ്ടാക്കി അയക്കണം , എവിടുന്നു  ഉണ്ടാക്കും , "അങ്ങാടിയില്‍  ഒരു  ടൈപ്പിംഗ്‌    സെന്റെര്‍  ഉണ്ടെട അവിടെ പോകാം " സിറാജ്  പറഞ്ഞു  , അതൊന്നും വേണ്ട  എന്റെ  അടുത്ത ഉണ്ട്   cv  ഉണ്ടാക്കുന്നതിന്റെ  മോഡല്‍ , വരൂ നമുക്ക് എന്റെ വീട്ടില്‍ പോകാം  ഞാന്‍ പറഞ്ഞു .ok  എന്നാല്‍  പിന്നെ അങ്ങനെ ചെയ്യാം , എല്ലാവരും കൂടി എന്റെ വീട്ടിലേക്ക്  കെട്ടിയെടുത്തു .

                 വീട്ടിലെത്തിയ ഉടനെ  ഉമ്മാക്ക് വെള്ളത്തിന്‌ ഓര്‍ഡര്‍ കൊടുത്ത് ഞങ്ങള്‍  എന്റെ  റൂമിലേക്ക് ചേക്കേറി . റൂമില്‍  എത്തിയ ഉടനെ  ഒബാമക്ക്   ആക്രാന്തം  കൂടി  " എടുക്ക് cv  , എടുക്ക് cv  എന്നും പറഞ്ഞു അവന്‍   കമ്പ്യൂട്ടറില്‍  സ്ഥാനം പിടിച്ചു .ഡാ  ആ  d   ഡ്രൈവില്‍  നോക്ക്  30 ഇല്‍  കൂടുതല്‍  cv  മോഡല്‍  ഉണ്ട് അതില്‍  ഞാന്‍  പറഞ്ഞു , " എവിടെ മോനെ കാണാനില്ലല്ലോ "  എന്റെ  റബ്ബേ  " ഈ ഒബാമയെ കൊണ്ട് തോറ്റല്ലോ ?  ഇതാ  ചെങ്ങായി  നോക്ക്  ഇവിടെ ........

                                                             എവിടെ ?  ദാ   ഇവിടെ 

====================================================================
ഇഷ്ടയാല്‍  thanx   തരു  ട്ടോ .... മറക്കരുത് ......

1 comments:

  1. ഇത് win7 ല്‍ open ആകുന്നില്ല

    ReplyDelete

എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ കുത്തികുറിച്ചോ..മറക്കേണ്ട ..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...